Download for IOS TẢI APP NGAY
Close

Vui lòng nhập mã đơn hàng:

Close
Search
  • Home
  • Blogs
  • 💄💄 Top 10 hãng son môi cho bà bầu có màu an toàn nhất 🤰🤰
💄💄 Top 10 hãng son môi cho bà bầu có màu an toàn nhất 🤰🤰
Posted by HNCmua Admin 09 May

Bạn đang có nhu cầu tìm son cho bà bầu và bạn không biết loại son nào an toàn. Chúng ta đều biết, phụ nữ khi mang thai cần hạn chế trang điểm để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi. Tuy nhiên với nhịp sống xã hội hiện nay, ngoại hình rất quan trọng nên chị em cần phải chỉn chu ít nhất là tô son để khuôn mặt trở nên tươi tắn hơn. Vậy son môi cho bà bầu nào vừa an toàn vừa đẹp là thắc mắc chung của khá nhiều người. Hãy cùng HNCmua tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Hãng son Shu Uemura cho bà bầu

Shu Uemura là hãng son cho bà bầu được đánh giá tốt nhất hiện nay, là dòng son môi Nhật Bản cho nên độ an toàn và chất lượng được người dùng tin tưởng tuyệt đối. Thành phần thiên nhiên trong thỏi son này là dầu hoa trà quý và caramide, son Shu Uemura không chứa chì nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của nàng, đặc biệt là mẹ bầu.

Son Shu Nhật có chất son mượt, lướt trên môi cực kì dễ dàng, lên màu chuẩn xác như trên thỏi. Điểm cộng của son này là dù lớp dưỡng môi thì đánh son lên màu vẫn chuẩn như thường, chỉ có thêm độ bóng giúp cho đôi môi được mềm mịn và căng mọng hơn.

Hiện nay, dòng son cho bà bầu Shu Uemura nổi bật nhất là son Shu vỏ đen và son son Shu Uemura vỏ bạc, đều là các thỏi son cho bà bầu an toàn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Son Shu Uemura chính hãng có giá khoảng từ 500.000 -700.000VNĐ.

Hãng son Shu Uemura cho bà bầu
Hãng son Shu Uemura cho bà bầu
 

2. Hãng son dưỡng Dior cho bà bầu

Dòng son Dior nổi tiếng đình đám với những thỏi son dưỡng cao cấp có màu lên môi đẹp tự nhiên, nhiều chất dưỡng và an toàn tuyệt đối dùng được cho mẹ bầu. Là dòng son đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nên thành phần son rất chất lượng và được kiểm chứng nghiêm ngặt nhằm đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Với thành phần chính là Luffa Cylindrica và Wild Mango, chứa thành phần chống nắng SPF 10 chống lão hóa và môi thâm. Cộng thêm chất son vừa phải, không bết môi, son dưỡng Dior chạm trên môi như một thỏi thạch mềm mượt, che đi các rãnh môi xấu xí, để lại cho bạn một đôi môi căng mọng với lớp màu trong trẻo.

Hiện nay, son dưỡng Dior chính hãng tại Việt Nam dao động khoảng từ 750.000 -1.000.000VNĐ.

Hãng son dưỡng Dior cho bà bầu
Hãng son dưỡng Dior cho bà bầu
 
 

3. Hãng son Chanel cao cấp cho bà bầu

Với dòng son cao cấp thì mẹ bầu hoàn toàn yên tâm sử dụng bởi chất lượng son đã được kiểm chứng an toàn sức khỏe người dùng và son Chanel cho bà bầu cũng không ngoại lệ.

Son Chane lên môi cực chuẩn màu, mịn màng nhưng hoàn toàn không hề gây khô, bong tróc môi. Hơn hết, chất son còn giúp son bao trọn môi, hoàn toàn không để lộ rãnh môi cũng như không có hiện tượng môi không đều màu. Nhờ thành phần bổ sung thêm Jojoba nên khả năng dưỡng ẩm và mềm môi hiệu quả, đây thực sự là niềm tự hào mà Chanel mang đến cho các tín đồ làm đẹp.

Son Chanel cao cấp cho bà bầu được biết đến không chỉ ở độ lì mà còn cung cấp đủ dưỡng chất cho đôi môi khỏe mạnh, không làm khô hay thâm môi như những dòng son khác vì chứa nhiều dưỡng chất làm cho môi mềm mịn hơn. Một hãng son môi dành cho bà bầu không thể tuyệt vời hơn.

Giá son Chanel chính hãng trên thị trường dao động khoảng từ 850.000 – 1.200.000VNĐ.

Hãng son Chanel cao cấp cho bà bầu
Hãng son Chanel cao cấp cho bà bầu
 
 

4. Hãng son dưỡng Whoo cao cấp cho bà bầu

Thương hiệu Whoo là hãng mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng đến từ xứ sở kim chỉ Hàn Quốc, với sản phẩm được chiết xuất từ những thảo dược quý hiếm luôn mang đến hiệu quả làm đẹp tốt cũng như an toàn cho sức khỏe. Bởi vậy, một trong những loại son dành cho bà bầu không thể bỏ lỡ hãng Whoo. Son dưỡng Whoo với thành phần dưỡng môi Đông y, cung cấp độ ẩm lâu dài giúp môi mịn màng và duy trì độ bền của son.

Ngoài ra, son Whoo có chỉ số chống nắng SPF10 giúp bảo vệ đôi môi khỏi các tác động xấu từ môi trường, hạn chế tối đa môi bị lão hóa.

Son môi của hãng Whoo cao cấp có mức giá khoảng 650.000 – 850.000VNĐ.

Hãng son dưỡng Whoo cao cấp cho bà bầu
Hãng son dưỡng Whoo cao cấp cho bà bầu
 
 

5. Avon Ultra Color Rich Buttered RUM

Avon Ultra Color Rich Buttered RUM là cái tên thân quen khi nhắc đến dòng son cho bà bầu. Với thành phần chiết xuất từ Omega-6, bơ hạt mỡ, dầu hạt hướng dương và vitamin E giúp cho bạn đôi môi mịn màng như tơ và gợi cảm vô cùng. Màu lên tự nhiên, cực chuẩn, sắc màu nhẹ nhàng hòa quyện cùng làn môi. Chất son không quá bóng như son bóng, không gây khô môi. Là thỏi son môi cho bà bầu cực kỳ hợp ý và đáng mua nhất.

Giá tham khảo: 380.000 đồng.

Son Avon Ultra Color Rich Buttered RUM
Son Avon Ultra Color Rich Buttered RUM
 
 

6. Son Lụa không chì Cỏ Mềm

Son Lụa Cỏ Mềm được nhiều mẹ bầu tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua bởi lành tính và không chứa chì.

Thành phần gồm có: Dầu quả bơ, Sáp ong, Dầu hạnh nhân, Màu khoáng thiên nhiên chuẩn FDA, Tinh dầu Cam ngọt giúp son lên môi căng mướt và mịn đẹp.

Chất son không gây khô môi nhưng cũng không bóng bẩy như son bóng. Màu khoáng thiên nhiên an toàn đạt tiêu chuẩn FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ). Nên đây hứu hẹn sẽ là thỏi son môi cho bà bầu đáng mua nhất.

Ưu điểm:

  • Bảng màu tươi tắn.
  • Chất son mịn, mượt.
  • Dễ dùng, không kén da, kén môi.
  • Không chứa chì.
  • Giá dễ chịu.

Nhược điểm:

  • Nhanh trôi khi ăn uống.

Giá tham khảo: 180.000 đồng.

Son Lụa không chì Cỏ Mềm
Son Lụa không chì Cỏ Mềm
 

7. Hãng son Su:m37 an toàn cho bà bầu

Son Su:m37 cũng là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc với các sản phẩm lên men tự nhiên, đem đến những công dụng làm đẹp bất ngờ và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Không chỉ riêng son môi mà bất kỳ dòng mỹ phẩm dưỡng da khác của hãng Su:m37 các mẹ bầu hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng để làm đẹp cho mình.

Son cho bà bầu Su:m37 không chỉ có bảng màu đẹp mắt mà còn sở hữu thành phần lành tính như: Chiết xuất rượu vang đỏ- chống ôxy hóa ưu việt, Shea Butter- cấp ẩm sâu cho môi, Cánh hoa tươi lên men- nhuộm màu đôi môi với sắc màu rực rỡ sống động, không dùng đến hoá chất.

Son Su:m37 Hàn Quốc có mức giá khoảng 550.000 -800.000VNĐ.

Hãng son Su:m37 an toàn cho bà bầu
Hãng son Su:m37 an toàn cho bà bầu
 
 

8. Hãng son YSL hàng hiệu cho bà bầu

Son YSL là dòng son hàng hiệu đẳng cấp được mọi tín đồ làm đẹp săn lùng, bởi bảng màu thời thượng, chất son xịn xò, thiết kế sang trọng và an toàn sức khỏe. Son YSL chính hãng với 3 nguyên tắc: không trôi, không lem, không cần dặm lại mà vẫn tươi tắn suốt cả ngày dài năng động.

Chất son bền màu. Chẳng còn sợ lem son, trôi nhanh hay khó đánh bởi dòng son YSL lên màu chuẩn rực rỡ, không gây khô môi mà còn bền màu. Lớp texture lì mịn, nhẹ như lông vũ khiến mọi tín đồ đều ngỡ ngàng đến mê say dòng son đình đám số một nước Pháp này.

Giá son YSL cao cấp chính hãng trên thị trường bán khoảng 870.000VNĐ.

Hãng son YSL hàng hiệu cho bà bầu
Hãng son YSL hàng hiệu cho bà bầu
 
 

9. Hãng son Gucci Satin cho mẹ bầu

Son Gucci mang tới sự đẳng cấp và sang trọng cho người dùng, hãng nổi bật với dòng son satin và son lì nhiều dưỡng chất. Tuy nhiên để an toàn nhất cho mẹ bầu thì nên sử dụng son Gucci satin để vừa có đôi môi xinh đẹp mà vừa đảm bảo sức khỏe người dùng.

Màu son lên màu chuẩn, thành phần trong son an toàn, son Gucci cho bà bầu có kết cấu nhẹ, mềm, đánh lên môi cực mịn màng và mướt, không làm khô mứt môi, lấp được vào các kẽ môi giúp môi mịn đẹp.

Chất son sẽ cho đôi môi bạn có hương thơm ngọt ngào của quýt chín mọng và hoa bưởi. Son lên môi nhẹ tênh đến từ thương hiệu Gucci nước Ý. Dòng son Gucci Satin Lipstick đem đến cho bạn một vẻ ngoài toàn diện với  đôi môi căng mọng, nhẹ dịu chất dưỡng.

Son Gucci giá khoảng 900.000 -1.300.000VNĐ.

Hãng son Gucci Satin cho mẹ bầu
Hãng son Gucci Satin cho mẹ bầu
 
 

10. Hãng son dưỡng Givenchy cho mẹ bầu

Những thỏi son cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng quả thực là có độ sát thương rất cao. Son Givenchy chính hãng ngoài màu sắc khiến chị em mê đắm thì chất son cũng được nhà sản xuất đề cao tuyệt đối. Son Givenchy chứ thành phần hoàn toàn tự nhiên và lành tính, bảo vệ môi hiệu quả, các mẹ bầu bỉm sữa có đôi môi khô cũng không hề lo lắng nhé.

Chất son Givenchy dạng creamy nên khi đánh lên môi trông cực mướt mịn và lên màu cực chuẩn. Hơn hết, cấu tạo semi-matte còn giúp son cho bà bầu này mang đến cho đôi môi một lớp bóng nhẹ, mọng mướt và căng tràn sức sống.

Giá son Givenchy chính hãng dao động từ 850.000 -1.100.000VNĐ, tùy vào loại son.

Hãng son dưỡng Givenchy cho mẹ bầu
Hãng son dưỡng Givenchy cho mẹ bầu
Bài đọc trước PREVIOUS READINGS

Top 10 món đồ gia dụng nên sắm cho gian bếp hiện đại

NEXT READINGBài đọc tiếp theo

5 món skincare bạn không thể thiếu trong mùa hè

LETS COMMENT

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[ There are no comments for this post yet. ]

Bạn chắc chăn muốn thực hiện hành động này?

Thành công

Thao tác thành công.